Bình Phước tham gia ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2018
Ngày hội Du lịch thành phố Hồ chí Minh lần thứ 14 là sự kiện du lịch thường niên và quan trọng đánh dấu sự phát triển của ngành du lịch thành phố được tổ chức từ ngày 12/4/2018 đến ngày 15/4/2018 tại Công viên  23/9, Quận 1 (thành phố Hồ Chí Minh) Với sự tham gia của 150 gian hàng đến từ 37 tỉnh, thành phố và các công ty du lịch lữ hành trong và ngoài nước.

Ngày hội Du lịch thành phố Hồ chí Minh lần thứ 14 là sự kiện du lịch thường niên và quan trọng đánh dấu sự phát triển của ngành du lịch thành phố được tổ chức từ ngày 12/4/2018 đến ngày 15/4/2018 tại Công viên  23/9, Quận 1 (thành phố Hồ Chí Minh) Với sự tham gia của 150 gian hàng đến từ 37 tỉnh, thành phố và các công ty du lịch lữ hành trong và ngoài nước.

 Ngày hội Du lịch là cơ hội để các địa phương xây dựng và khẳng định thương hiệu nhằm quảng bá, giới thiệu điểm đến, sản phẩm và dịch vụ du lịch với người tiêu dùng và triển khai chương trình Kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè. 

 

Ban tổ chức nhấn nút khai mạc ngày hội

 


Đến dự Lễ khai mạc có các ông: Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Phạm Đức Hải - Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM; tiến sĩ Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia và đại diện lãnh đạo Sở du lịch và Trung tâm xúc tiến Du lịch của 37 tỉnh, thành trong cả nước đã về dự.

Đến với hội chợ lần này Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước quảng bá các tour, tuyến du lịch, các dự án đầu tư, bản đồ du lịch, tờ rơi quảng bá các địa điểm du lịch: Vườn quốc gia Bù Gia Mập, Căn cứ tà Thiết, Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ; chương trình du lịch của Công ty TNHH VietPhuoc Travel, Khu du lịch sinh thái Sơn Hà; và chọn lọc các mặt hàng sản phẩm đặc trưng Bình Phước như hàng thổ cẩm, rượu cần Bom Bo, hạt điều Gia Bảo, hạt điều Bom Bo, Cà phê Công, tiêu Bom Bo, túi xách đính cườm, nấm linh chi Trường Thọ.......được nhiều khách quan tâm và chú ý. …Trong quá trình tham gia hội chợ gian hàng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch thu hút trên 1800 lượt khách tham quan và mua sắm, 1000 tài liệu phát ra, được nhiều đơn vị báo đài quan tâm



Khách tham quan mặc áo đồng bào

Theo báo cáo sơ bộ từ các doanh nghiệp du lịch, doanh thu bán hàng qua 4 ngày hoạt động dự kiến đã đạt hơn 83 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2017. Tổng cộng đã có hơn 9.000 lượt khách mua tour.( tư liệu Sở Du lịch)

Ngoài các hoạt động diễn ra tại gian hàng của các doanh nghiệp và các tỉnh, thành còn có chương trình kích cầu du lịch, lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu năm 2017, chương trình nghệ thuật “Sắc màu Việt Nam”, Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố, với Sở Khoa học Công nghệ TP HCM tổ chức lễ công bố cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo du lịch  2018, sơ kết chương trình Tam giác phát triển du lịch “TP.HCM- Bình Thuận- Lâm Đồng”, diễn đàn xu hướng du lịch trực tuyến 2018… đã làm cho Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 14 thêm phong phú về nội dung và sôi động hơn để lôi cuốn nhiều khách tham quan.

 

                             Diễn đàn xu hướng du lịch trực tuyến 2018

 

                   Khách tham quan và mua hàng

minhnguyet

Video Clip

hội trợ triển lãm






Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 356
  • Trong tuần: 4 704
  • Tất cả: 458 212